วันนี้จะพาทำความรู้จักกับสาวสวยเน็ตไอดอลที่มีการผันตัวจากการเป็นนักร้อง ผู้แสดง ก้าวแวดวง JAV หรืออุตสาหกรรมที่มอบความเพลิดเพลินหนังโป้หนังผู้ใหญ่ประเทศญี่ปุ่นนั่นเอง ซึ่งในตอนนี้หนังเอ็กซ์ประเทศญี่ปุ่นมิได้ไม่เหมือนกันไปจากการผลิตธรรมดาสักเท่าไหร่ เพราะว่าชอบมีสาวสวยมากที่ต่อคิวเข้ามาสมัครเป็นศิลปินคนใหม่ รวมทั้งแน่ๆว่าบางบุคคลก็มีชื่อดังไกลไปทั่วทวีปเอเชียแม้กระนั้นบางบุคคลกลับมิได้รับกระแสการตอบกลับสักเท่าไหร่แม้กระนั้นสำหรับสาวสวยเน็ตไอดอลนั้นกลับเป็นที่นิยมอย่างยิ่ง เพราะว่ามีฐานคนถูกใจแล้วก็แฟนๆอยู่แล้วพอใช้ได้มาแสดงหนังเอวีประเทศญี่ปุ่นก็ยังได้รับกระแสเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม ด้วยเหตุดังกล่าวแล้ววันนี้พวกเรามาดูกันว่าสาวสวยเน็ตไอดอลใครกันแน่ที่เข้าแวดวงนี้แล้วได้รับการต้อนรับมากยิ่งกว่าเป็นเน็ตไอดอลธรรมดาแล้วก็บางบุคคลก็ได้ล่ำลาแวดวงผันตัวกลับไปสู่แวดวงหรรษาอีกที

1.Tachibana Risa สาวสวยเน็ตไอดอลที่เริ่มการแสดงหนังโป้หนังผู้ใหญ่ประเทศญี่ปุ่นในปี 2013 จำเป็นต้องกล่าวว่าเป็นสาวงามที่ได้รับการโหวตจากประเทศเกาหลีให้เป็นงามที่สุดในทวีปเอเชียอยู่ที่ ของปี 2013 โดยการแสดงหนังโป้หนังผู้ใหญ่ประเทศญี่ปุ่นที่ได้รับแสดงเพียงแค่ เรื่อง โดยได้เผยรายได้ต่อเรื่องสูงสุด 800,000 เยน (เงินไทยโดยประมาณ 265,000) เป็นผู้แสดงหนังโป้หนังผู้ใหญ่ที่แสดงเจริญมากมายด้วยการส่งสายตาผ่านทางอามรณ์เก่ง และไม่มองไม่รู้เดียงสามากเกินความจำเป็น

2.Yua Mikami จำต้องบอกเลยว่าสาวสวยเน็ตไอดอลคนนี้เป็นที่รู้จักเป็นอย่างมากในแวดวง JAV เป็นอย่างมากและก็ได้แสดงหนังโป้หนังผู้ใหญ่ประเทศญี่ปุ่นมาแล้ว 30 กว่าเรื่อง รวมทั้งถ้ากล่าวถึงการแสดงของสาวสวยคนนี้แล้วไม่ธรรมดาจริงแสดงได้เข้าถึงอารมณ์อย่างยิ่ง และก็นอกเหนือจากที่จะแสดงเก่งแล้ว ยังร้อง เต้นเพลง Cover ได้เก่งอีกด้วย ซึ่งท่านสามารถเข้าไปติดตามสาวสวย Yua Mikami ได้ผ่านทางสื่อโซเชียล Youtube รวมทั้งขณะนี้มีคนติดตามมากไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ว่าในตอนนี้ได้ผันตัวไปเป็นไปเป็นนักร้องไอดอลวง Honey Popcorn ที่ประเทศเกาหลี แม้จะมีดราม่าอยู่บ้างเพราะเหตุว่าคุณเคยเล่นแสดงหนังเอวีประเทศญี่ปุ่นรวมทั้งมีนักแสดงมีผู้ชมเยอะแยะที่สุดอีกด้วย

3.Risako Okada อีกหนึ่งดาราภาพยนตร์โป๊ประเทศญี่ปุ่นที่ได้ออกมาจากแวดวงไปเป็นนักร้องไอดอลวง Honey Popcorn ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาได้ไปสู่แวดวงหนังโป้หนังผู้ใหญ่ประเทศญี่ปุ่นในปี 2017 แต่ว่าถ้าหากกล่าวถึงความดังบางครั้งก็อาจจะสู้ Yua Mikami มากแค่ไหนนักแต่ว่าก็นับว่าเป็นสาวสวยเน็ตไอดอลที่บรรลุเป้าหมายอยู่ไม่น้อยในการอยู่ในแวดวงหนังโป้หนังผู้ใหญ่ประเทศญี่ปุ่น ท่านสามารถเข้าของคุณได้ โดยมีการแสดงอยู่ราว 10 กว่าเรื่อง ท่านสามารถเข้าไปมองได้ฟรีผ่านทางเว็บไซต์หนังอาร์มากมายก่ายกองหลายเว็บไซต์ที่เปิดให้บริการมองฟรีไม่ต้องจ่ายเงินอะไรก็แล้วแต่ทั้งหมดทั้งปวง

4.Yamagiji Riko สำหรับสาวสวยเน็ตไอดอลคนนี้เคยเขียนผ่านบล็อกส่วนตัวสำหรับเพื่อการกลับไปดำเนินชีวิตอยู่ที่ภูมิลำเนาในเมืองโออิตะและไม่นานคุณก็ไปสู่แวดวงหนังปีประเทศญี่ปุ่นอย่างเต็มกำลังใน 2010 Yamagiji Riko ได้แสดงมากยิ่งกว่า 14 เรื่อง รวมทั้งมีมากยิ่งกว่า เรื่องยอดนิยมคนเข้าไปมองบ่อยแต่ว่าสำหรับในตอนนี้คุณได้ล่ำลาแวดวงหนังโป้หนังผู้ใหญ่ประเทศญี่ปุ่นไปเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากว่าคุณได้ออกไปสมรสดำเนินชีวิตกับผัวชายหนุ่มธุรกิจโด่งดังรวมทั้งมีลูกร่วมกันแล้ว

5.Aisake Haruna สาวสวยเน็ตไอดอลอีกหนึ่งผู้ที่ไปสู่แวดวง JAV ในปี 2013 ส่งผลงานมาแล้ว 30 เรื่อง ถึงจะเป็นสาวงามเน็ตไอดอลมิได้เป็นที่รู้จักเยอะแค่ไหนแต่ว่ามีการผลงานการแสดงเยอะๆ แม้กระนั้นในขณะนี้ Aisake Haruna ไม่ค่อยรับการแสดงหนังเอ็กซ์ประเทศญี่ปุ่นมากแค่ไหน บางครั้งอาจจะเป็นด้วยเหตุว่าด้วยอายุเพิ่มขึ้นเรื่อยๆก็เลยไม่ค่อยมีค่าหนังประเทศญี่ปุ่นเชิญชวนคุณไปเล่นมากแค่ไหนและก็เวลานี้ก็มีสาวสวยเน็ตไอดอลคนใหม่หลายๆคนที่เริ่มเข้ามาสู่แวดวงหนังโป้หนังผู้ใหญ่ประเทศญี่ปุ่นกันโดยตลอดเพราะเหตุว่าสามารถทำรายได้ดีมากยิ่งกว่าการเป็นเน็ตไอดอลทั่วๆไป

ป้ายกำกับ:, ,